Công Ty Chuyên Thiết Kế Website Creativevietnam

Wiki Article

Công Ty Chuyên Thiết Kế Website




Cánh Cam mang đến cho khách hàng những website hoạt động hiệu quả như mong đợi, giúp tăng doanh thu. Công ty Cánh Cam là công ty thiết kế website chuyên nghiệp tại TPHCM với đội ngũ nhân viên trẻ, tài năng và tâm huyết với nghề. Là một trong những công ty chuyên về thiết kế website với kinh nghiệm dày dặn. Họ sở hữu một đội ngũ nhân sự trẻ có chuyên môn về thiết kế, lập trình web cùng các chuyên gia hàng đầu với kinh nghiệm phong phú. Công ty thiết kế web Cánh Cam có quy trình hoạt động từ lập chiến lược, mục tiêu rõ ràng đến kế hoạch cụ thể chi tiết cho mỗi dự án. Công ty đã thực hiện hơn 1800 dự án thiết kế web và vẫn liên tục duy trì hiệu quả hoạt động cho các website.



Nhất là khi tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, hình thức mua bán hàng online càng trở nên thiết thực hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, để có được website chất lượng, trước hết bạn cần hiểu được mục đích, lợi ích mà website sẽ đem lại cho công ty, doanh nghiệp của mình. Trợ giúp khách hàng trong suốt quá trình thiết kế website và cả sau khi bàn giao website. Giao diện website được thiết kế chuyên nghiệp, bắt mắt, bố cục và màu sắc hợp lý, phù hợp với từng cửa hàng, doanh nghiệp đồng thời thân thiện với khách hàng.


Từ đó, các ý tưởng và kế hoạch phát triển thông qua website của mình trên môi trường Internet cũng đa dạng và phong phú. Sở thích cũng như nhu cầu tìm kiếm thông tin của người dùng đối với mỗi lĩnh vực cũng đa dạng. Điều này dẫn đến các yêu cầu, quy mô thiết kế website phù hợp cho mỗi doanh nghiệp cũng khác nhau. Do đó, để có bảng giá dịch vụ của chúng tôi, Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline. Chúng tôi sẽ nhanh chóng hỗ trợ và tư vấn bạndịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp.


Với website 3D này sẽ có sức thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ là cao hơn rất nhiều so với website truyền thống. Khi sử dụng dịch vụ thiết kế website của WebsiteViet.vn bạn hoàn toàn sở hữu một website độc đáo mà vẫn có đầy đủ các tính năng của một website chuyên nghiệp. Dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp Bizfly Website bao gồm 2 giải pháp tự động hóa Webfly và tùy biến website Bizfly.


Chúng tôi có những gói từ phải chăng cho đến cao cấp phù hợp nhu cầu của các bạn. Hệ quản trị hiện đại, thông minh và nhiều tiện ích hỗ trợ cho quý khách dễ dàng quản lý, cập nhật tất cả thông tin sản phẩm/ dịch vụ cũng như chia sẻ thêm các thông tin khác cho những người truy cập vào website tìm thấy. Đẹp, thẩm mỹ cao và tương thích di động là những điều quan trọng nhất khi thiết kế web du lịch, đặc biệt là tính năng đặt tour du lịch trực tuyến. Đặc biệt chúng tôi còn tích hợp - phát triển phần mềm web app quản lý du lịch cho các công ty du lịch, lữ hành. Việc thiết kế website đến lúc hoàn thiện thông thường mất khoảng ngày tùy theo quy mô, số lượng ngôn ngữ và tính phức tạp của sản phẩm.


Backlink Là Gì? Vai Trò Và Cách Xây Dựng Backlink Chất Lượng


Đội ngũ Ecom còn vận hành thống nhất, theo quy trình rõ ràng, sự kết hợp chặt chẽ nhằm tạo ra sản phẩm cá tính, thể hiện đặc trưng riêng cho thương hiệu của bạn. Mang đến sự hài lòng và tận tâm hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng. Có lẽ trong lịch sử của ngành truyền thông và tổ chức sự kiện, chưa bao giờ các công ty, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này lại gặp khó khăn như hiện nay. Với tình hình dịch bệnh kéo dài và chưa hề có dấu hiệu thuyên giảm, hoạt động kinh doanh của công ty tổ chức sự kiện gần như bị đóng băng.


Contact Us
Công ty Thiết kế website Chuyên Nghiệp
Email: [email protected]
Phone: 096 876 98 66
Tòa B, Chung Cư Sky Central, 176, Hà Nội
Phương Liệt, Hoàng Mai, VN 100000

Tại Trần Lê, chúng tôi kết hợp Marketing và công nghệ để mang đến hiệu quả kinh doanh vượt trội và lợi thế cạnh tranh tốt nhất cho khách hàng của mình. Website đóng vai trò là kênh truyền thông và là công cụ kinh doanh hàng đầu hiện nay. Website như bộ mặt đại diện cho bạn, doanh nghiệp hoặc tổ chức trên nền tảng công nghệ số 4.0 IOT.


Mẫu Giao Diện Khác


Đối với website theo giao diện có sẵn thì thời gian hoàn thành web sẽ khoảng 2 đến 7 ngày là bạn sẽ nhận được website của mình. Công nghệ hiện đại, smooth loading, tốc độ tải nhanh, hiệu quả trong kinh doanh. 2 bên đồng ý các điều khoản trong hợp đồng, tiến tới ký kết và nhận 50% tiền làm web từ khách hàng. Trong thời buổi công nghệ 4.0 này, tất cả mọi người, dù là to lớn như tập đoàn Samsung hay nhỏ bé như một cậu sinh viên đang học ở trường đại học nào đó đều có thể sở hữu một website cho riêng họ. Website đã được tối ưu UX/UI giúp nâng tầm trải nghiệm mua hàng, tăng tỷ lệ mua hàng trên website. Đội ngũ trẻ trung, năng động, sáng tạo, luôn cập nhật những công nghệ mới nhất.



Đây là hai tiêu chuẩn đầu tiên cần được nhắc đến khi tiến hành thiết kế website. Nhờ có SEO, website sẽ có kết quả hiển thị tốt nhất trên các công cụ tìm kiếm, đặc biệt là Google. Và tất nhiên, khách hàng sẽ dễ dàng biết đến và truy cập vào website của bạn. Trong khi đó, Responsive là đặc điểm giúp website của bạn có thể điều chỉnh tự động để các nội dung trên trang hiển thị đẹp nhất trên tất cả các thiết bị khác nhau. AIO luôn yêu cầu khách hàng của mình cung cấp rõ về đối tượng khách hàng mục tiêu mà doanh nghiệp mong muốn tiếp cận. Và thiết kế website cho doanh nghiệp chính là một trong những việc đầu tiên sẽ phải xúc tiến nếu muốn chương trình truyền thông của doanh nghiệp mình đạt hiệu quả cao.



Nhựa Toàn Hưng rất hài lòng với phong cách làm việc chuyên nghiệp và nhiệt tình của các anh chị đội ngũ nhân viên công ty DC Corp. Giao thức bảo mật – SSL là một giao thức an ninh được sử dụng để bảo mật thông tin trong quá trình truyền dữ liệu trên mạng Internet. Hosting SSD, băng thông không giới hạn, giúp website tải nhanh tiết kiệm chi phí. Với các gói email doanh nghiệp bảo mật cao, không bị spam, gửi nhận ổn định. Website chuẩn CRO giúp cửa hàng, doanh nghiệp của bạn tương tác hiệu quả với các MXH phổ biến hiện nay như Facebook, Youtube hay Google+. Website có giao diện đẹp chuẩn UX (trải nghiệm người dùng) và UI (giao diện người dùng) đảm bảo sự thu hút và hướng tới thân thiện với trải nghiệm người dùng trên website.


Công ty JPWEB là 1 trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế & lập trình website với các khách hàng chủ yếu bên nước ngoài như Nhật Bản, Úc, Mỹ… do đó JPWEB có phong cách thiết kế mới lạ theo phong cách hiện đại. Khách hàng Việt Nam của JPWEB đa số các công ty, tổ chức có nhu cầu thiết kế lại website hoặc thiết kế 1 website hoàn toàn mới. Với rất nhiều dự án đã thực hiện trong hơn 7 năm hoạt động, JPWEB sẽ mang tới cho bạn sự hài lòng từ chất lượng sản phẩm & dịch vụ. Miko Tech mang đến những trang web thiết kế chuẩn UX/UI với giao diện đẹp mắt, thu hút, tối ưu hóa tốt trải nghiệm người dùng và tương thích được trên nhiều thiết bị. Bên cạnh đó, chi phí thiết kế website hợp lý, hỗ trợ khách hàng 24/7 và hướng dẫn vận hành website chi tiết sau khi bàn giao.


Hiện nay một số doanh nghiệp, phòng khám về khám chữa bệnh cũng như làm đẹp đã đánh giá đúng vai trò mà một trang Web mang lại. Bởi để thúc đẩy hoạt động kinh doanh thì ngoài trình độ dịch vụ khám chữa bệnh làm đẹp thì yêu tố quảng bá quảng cáo tôi cách tới các khách hàng tiềm năng đóng một vai trò hết sức quan trọng. Bạn cần phải tạo ra một thiện cảm tốt khi khách hàng truy cập vào website của bạn.


Tóm lại về mảng thiết kế, ở phần này chúng tôi muốn hướng các bạn thiết kế một website thật đơn giản, vì đơn giản sẽ không khiến khách hàng cảm thấy nhàm chán. Bạn không nhất thiết phải chạy theo xu hướng, không nhất thiết phải làm thật đẹp, hoàn hảo hay mang tính nghệ thuật cao. Mà ở đây, người xem cần sự thoải mái khi nhìn vào nó, cần sự hài hòa trong màu sắc và khi đó, họ sẽ yêu quý và tin tưởng bạn hơn. Trước khi triển khai dự án, chúng tôi dành thời gian để đánh giá mục tiêu, động lực và yêu cầu đặt ra. Tất cả các vị trí tại Cánh Cam từ bộ phận thiết kế cho đến lập trình đều tham gia vào cả giai đoạn trình bày lẫn giai đoạn đánh giá ban đầu của mỗi dự án. Bằng cách tiếp cận sáng tạo được kết hợp công nghệ tiên phong và chất lượng quản lý tiêu chuẩn cao, Cánh Cam sẽ gieo sự tự tin vào trang web để bạn thực sự tỏa sáng khi đạt mục tiêu tăng doanh thu lẫn mức độ nhận biết.


Đội ngũ supporter chuyên nghiệp, tận tâm hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Giúp doanh nghiệp vận hành và kiểm soát website nhanh chóng, tiện lợi. Cung cấp cho quý khách hệ thống thông tin hoạt động hiệu quả 24/7, từ website giới thiệu công ty, sản phẩm và dịch vụ tới hệ thống email, chăm sóc khách hàng, nhân sự, kế toán và các sản phẩm CNTT khác. Chúng tôi lấy niềm tin của khách hàng và uy tín của thương hiệu làm triết lý kinh doanh. Trên đây là top 7 công ty thiết kế website chuyên nghiệp, uy tín bạn có thể tham khảo và chọn lựa.


Hãy tưởng tượng website bạn hoàn toàn mất dấu hay không tồn tại ở danh sách kết quả, khách hàng không thể tìm ra được bạn. Xin chia buồn, bạn gần như mất đi 60% cơ hội tiếp cận với hàng triệu khách hàng đang Online 24/7 ngoài kia. Cam kết giúp khách hàng giải quyết mọi vấn đề phát sinh sau khi web hoàn thành và đi vào vận hành.


Dễ dàng tích hợp các hệ thống như ERP, CRM, Digital Marketing, Cổng thanh toán, đối tác giao nhận, Sàn TMĐT... Tối ưu tốc độ load web & tiêu chí SEO là những ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi luôn thiết kế những website hướng đến sự thân thiện với người dùng, giúp tối đa hoá tỉ lệ chuyển đổi và gia tăng doanh số cho doanh nghiệp của bạn. Đội ngũ thiết kế web luôn chăm chút từ nội dung, chức năng đến cả cách thức vận hành.


Để tìm kiếm đối tác mới hoặc phục vụ cho việc truyền thông thương hiệu cần thực hiện thiết kế website sản xuất công nghiệp. Cánh Cam mang đến những mẫu thiết kế website khách sạn có giao diện đẹp, tích hợp đầy đủ tính năng. Bigweb.com.vn là công ty thiết kế uy tín, chất lượng của Việt Nam, là công ty con của công ty cổ phần công nghệ truyền thông Sky Việt Nam. Tính hiệu quả của website nội thất – kiến trúc còn được đánh giá bởi trải nghiệm người dùng .


Mẫu giao diện website thanh lý 02 của chúng tôi được thiết kế phù hợp cho các shop và cửa hàng kinh doanh sản phẩm với nhiều danh mục hàng hóa đa dạng. Giao diện có thể tùy chỉnh sử dụng cho nhiều nhóm ngành nghề khác nhau, đặc biệt thích hợp cho các cửa hàng,... Dịch vụ SEO chất lượng chuyên nghiệp, ALODIGITAL là công ty hàng đầu cung cấp dịch vụ SEO website cho các doanh nghiệp.


Nhờ nội dung ấn tượng, dịch vụ/sản phẩm của bạn sẽ được thể hiện chi tiết, dễ hiểu, gần gũi, súc tích và khác biệt so với đối thủ cạnh tranh. (Vinamax Media.,JSC) là công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO, dịch vụ SEO cùng các gói dịch vụ Marketing Online. Công ty có thể mang đến những sản phẩm/dịch vụ tốt nhất với mức giá cạnh tranh cho mọi khách hàng. Đội ngũ nhân viên được tuyển chọn và đào tạo kỹ lưỡng, cách thức làm việc chuyên nghiệp. Vinamax cũng tự hào luôn đi đầu về xu hướng công nghệ, cập nhật giải pháp mới hàng ngay hàng giờ. Do đó, website được thiết kế bởi Vinamax luôn đáp ứng được các tiêu chuẩn, đồng thời sáng tạo, mới mẻ và phù hợp xu hướng hiện đại.



Tại MIKO TECH, chúng tôi dựa vào nhu cầu về tính năng để tư vấn nền tảng thiết kế web phù hợp. Bởi mỗi nền tảng có đặc điểm riêng, với tầm nhìn xa, chúng tôi tư vấn bạn nền tảng phù hợp để trong dài hạn bạn vẫn có thể sử dụng tốt website của mình. Chúng tôi đáp ứng mọi nền tảng mà bạn yêu cầu từ WordPress, Laravel, React, React Native, Node JS,... Giúp bạn phát triển thương hiệu, công ty xây dựng (thiết kế - thi công) của mình trên Internet. Tiếp cận đến các nhà đầu tư, khách hàng và mang đến những điều tuyệt vời cho công việc kinh doanh của bạn. Một website chỉnh chu về thẩm mỹ - tính năng và đặc biệt là tương thích di độn, thân thiện với bot của Google.


Website Hoạt Động Ổn Định, Thông Minh


Giao diện web được nghiên cứu một cách tỉ mỉ để phù hợp với thương hiệu và thân thiện với người xem web. Kiến thức chung thiết kế web, digital marketing, quảng cáo, marketing, seo, sem,... Những phương thức phát triển website hiệu quả, cho một kênh bán hàng online, truyền thông, quảng bá hình ảnh thương hiệu trên nền tảng internet bền vững, hiệu quả. Tổng hợp những kiến thức từ A-Z về website, cần chuẩn bị những gì và những kiến thức cơ bản cần biết trước khi thiết kế web? Tuy nhiên, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của nền công nghệ số, việc đặt bàn trực tiếp thông qua websiteđã trở thành một phương án tối ưu hơn cho những nhà hàng đang hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ ăn uống.


Chi phí cho một dự án thiết kế web cũng không quá cao, dao động từ 10 triệu đồng trở lên. Thực tế95%khách hàng mua xe ô tô tiếp cận thông tin về các thương hiệu ô tô ở qua các trang web trước khi gọi đến cho nhân viên kinh doanh. Họ sẵn sàng bỏ thời gian ra để nghiên cứu dòng xe hơi mình thích, tìm hiểu những tính năng mà xe đó cung cấp, so sánh đánh giá của những người đã dùng loại xe đó trên các website, các cộng đồng về ô tô xe hơi. Tìm hiểu những dịch vụ đi kèm như bảo hiểm, bảo trì mà phía showroom ô tô cung cấp sau đó mới quyết định gọi điện hoặc tới tận nơi để được tư vấn và ra quyết định. Chính vì vậy việc uy tín, chuyên nghiệp sẽ tăng thêm độ tin cậy trong lòng khách hàng, đưa đến quyết định khách hàng sẽ nhấc máy mà gọi điện ngay cho mình chứ không phải người khác. Ngày nay, nhu cầu khám chữa bệnh cũng như làm đẹp của xã hội là rất lớn.


Website là công cụ kinh doanh chủ yếu và rất quan trọng đối với các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp đang và đã kinh doanh online. Website mang lại rất nhiều lợi ích như tiết kiệm chi phí, tiếp cận nhiều khách hàng hơn, nâng cao dịch vụ khách hàng, v.v. Các tính năng website bán hàng phải dễ sử dụng, tập trung vào những nhu cầu của khách hàng, tránh các thủ tục rườm rà, không phù hợp với người dùng khó tính và đặc biệt là những người thiếu kiên nhẫn. Mọi chức năng có trong website cần phải có khả năng vận hành hiệu quả, ổn định, không xảy ra lỗi khi sử dụng hay tương tác trên trang. Người dùng khi có trải nghiệm tốt về website sẽ dễ đưa ra hành vi mua sắm hay sử dụng dịch vụ – điều mà mọi doanh nghiệp đều mong muốn. Trong thời đại công nghệ 4.0, việc không có website sẽ khiến công ty, doanh nghiệp của bạn khó cạnh tranh với các đối thủ khác.


Để vận hành website nội thất thành công và hiệu quả thì các chức Module có mặt ở tất cả trang (Trang chủ, trang con) cần được lập trình logic, thống nhất và đầy đủ các tính năng cần thiết. Đồng thời, website nội thất chuyên nghiệp cũng giúp cho việc tìm thấy nhau là nơi tạo ra “cơ duyên” hợp tác thú vị giữa những công ty đồng ngành nghề. Giao diện website chuyên nghiệp, luôn cập nhật xu hướng website mới nhất, mang tính sáng tạo và hiện đại. Hỗ trợ mở rộng thêm nhiều tính năng, ngôn ngữ… khi khách hàng có nhu cầu với chi phí hấp dẫn. Tạo nên những giá trị thực - hãy tin tưởng vì có trên 1000 doanh nghiệp đã tin dùng sản phẩm chúng tôi trong suốt 12 năm vừa qua. Sở hữu website riêng không những khiến người dùng dễ dàng nhận ra sự hiện diện của đơn vị bạn trên nền tảng số, mà còn giúp thu hút được nguồn khách hàng tiềm năng một cách rộng rãi.


Giá trị cốt lõi của công ty Trust.vn đó chính là sự thành công của những khách hàng đã tin tưởng họ. Hiện nay Trust.vn có hơn 25 nhân viên có tuổi đời lâu trong ngành và có tâm huyết với Trust.vn. Các website của Viettech thiết kế luôn rất thân thiện với người sử dụng, các nội dung đều có thể dễ dàng tùy chỉnh, đồng thời có hướng dẫn sử dụng đầy đủ và chi tiết. Được tư vấn các chiến lược marketing để tiếp cận và quảng bá thương hiệu online phù hợp với lĩnh vực hoạt động của quý khách. Với 8 năm kinh nghiệm trong nghề, Chuyennghiep.vn đã làm hài lòng hơn 1200 khách hàng tại khu vực thành phố Hồ chí minh và các tỉnh lân cận Với đội ngũ nhân viên đông đảo và chuyên nghiệp, nhiệt tình và tri thức.


công ty chuyên thiết kế website

Do đó, chúng tôi định hướng lựa chọn nền tảng web ổn định, thông minh, bảo mật cao và được sử dụng rộng rãi trên toàn cầu. Gia tăng doanh số và xác lập vị thế là những gì bạn có thể nhận được khi lựa chọn dịch vụ thiết kế web trọn gói chuẩn seo chuyên nghiệp của Cánh Cam. MIKO TECH ra đời với sứ mệnh đồng hành và nâng tầm thương hiệu của bạn trên thị trường Internet. Chúng tôi giúp bạn phát triển với sự hỗ trợ của hệ sinh thái các giải pháp Marketing toàn diện. Đặc biệt với dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại MIKO TECH, bạn và doanh nghiệp bạn sẽ có bệ phóng vững chắc cho mọi hoạt động kinh doanh. Sapo được thành lập và phát triển trong hơn 10 năm tính cho đến thời điểm hiện nay.


Viết Bài Chuẩn Seo


Không ai thích 1 website mà tốc độ load quá chậm, website chậm sẽ dẫn đến khách hàng bạn rời bỏ bạn vì không ai thích chờ đợi. Website hoạt động ổn định với tốc độ tải trang nhanh, hoạt động mượt mà giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi trong hoạt động bán hàng của bạn và doanh nghiệp. Thiết kế website ô tô là một trong những kênh truyền thông quan trọng hàng đầu của các showroom, đại lý, doanh nghiệp kinh doanh ô tô.


Sau khi bạn xem xét bản demo, đội ngũ thiết kế sẽ tiến hành chỉnh sửa để bạn chốt bản thiết kế chi tiết. Web VR không giống như những website thông thường khác, đây là dạng website thiết kế để tăng trải nghiệm của khách hàng, tăng độ uy tín cho doanh nghiệp. Nếu bạn đã có website thông thường rồi thì thiết kế thêm 1 website VR và đính kèm với website chính thì cũng rất tuyệt. Thiết kế website là công việc 1 lập trình viên có chuyên môn tạo ra một website (tĩnh hoặc động) để đáp ứng nhu cầu của cá nhân / tổ chức kinh doanh trên Internet. Website ngành luật là 1 mảng đặc biệt với phong cách xây dựng giao diện web khác hoàn toàn với những đơn vị khác. Phải luôn giữ được nét nghiêm túc, chỉnh chu nhưng vẫn toát ra sự chuyên nghiệp, tạo niềm tin cho khách hàng mà không mang không khí ảm đạm.


công ty chuyên thiết kế website

Thiết kế web Digiweb cho phép các website họ tạo chạy mã nguồn mở tối ưu giao diện Responsive, tăng tốc độ load web, cấu trúc chuẩn SEO được cải thiện đáng kể. Bên cạnh đó không thể không kể đến kho giao diện phong phú, thiết kế đẹp mắt của Digiweb. Có rất nhiều sự lựa chọn, phù hợp từng ngành nghề nếu bạn lựa chọn thiết kế website tại đơn vị này. Sự thực thì website của Chili chỉ ở mức tạm ổn nhưng họ vẫn rất thành công nhờ lượng khách hàng sẵn có từ Mắt Bão. Đơn giản thôi, bạn mua tên miền và Hosting xong thì chẳng lẽ lại không làm luôn thiết kế website cho tiện nhỉ. Hiện tại, cũng giống như Sapo, Chili bán các gói thiết kế website theo cách giữ mã nguồn và thu phí theo tháng.


công ty chuyên thiết kế website

Không chỉ thiết kế 1 website đơn giản là xong, điều quan trọng là làm sao để website đó thu hút được khách hàng. Giúp khách hàng đưa ra quyết định mua hàng hay sử dụng dịch vụ của bạn hay không. Vì vậy, website mới thật sự trở thành công cụ đắc lực hỗ trợ cho công việc kinh doanh của doanh nghiệp bạn.


Bảo mật cao để website không bị hack, không bị đánh cắp thông tin đơn hàng. Hệ thống cung cấp 1 TRIỆU MÀU để bạn có thể tuỳ ý lựa chọn theo sở thích cho website của mình. Bạn cũng có thể đổi màu bất kỳ khi nào bạn muốn và hoàn toàn MIỄN PHÍ.



Chính vì vậy nếu bạn là một doanh nghiệp mới thành lập thì việc thiết kế một trang Web là điều quan trọng mà bạn cần bắt đầu. Khi có một trang Web bạn có thể bắt đầu bán hàng hoặc quảng bá các sản phẩm dịch vụ của mình thông qua các công cụ có sẵn trên internet. Trang Web của bạn có thể là đích đến hoặc cộng hưởng với các kinh kinh doanh của bạn. Bạn cũng như doanh nghiệp của bạn, đội ngũ nhân sự của bạn có thể dành nhiều thời gian để xây dựng nội dung, phát triển trang Web, quảng bá trang Web cũng như tăng thứ hạng website trên Google. Có thể thấy, việc đầu tư một trang web giới thiệu doanh nghiệp chuyên nghiệp không bao giờ lỗ vốn. Đó là lý do bạn nên tìm kiếm một công ty thiết kế website doanh nghiệp chuyên nghiệp nhất cho mình ngay.


Nhiều khách hàng thắc mắc rằng nên đầu tư về giao diện website hơn hay nội dung. Bởi, khi sở hữu một website có thiết kế đẹp mắt, chuyên nghiệp, khách hàng sẽ dễ dàng bị thu hút và click vào để khám phá. So với một giao diện nhạt nhòa, không mấy ấn tượng thì khách hàng sẽ dễ ấn tượng với một trang web đẹp hơn rất nhiều. Cam kết chỉ thiết kế website chất lượng, hoàn tiền cho khách hàng nếu không nhận lại được giá trị tương xứng.


Việc đăng sản phẩm mới có thể tiến hành ở nhiều địa điểm chỉ cần có Smartphone, laptop hay Tablet. Việc tiếp nhận, xử lý đơn hàng, trả lời phản hồi khách hàng sẽ được thông báo với bạn ngay lập tức để giải quyết kịp thời. Để đảm bảo quyền lợi cho bạn, chúng ta cùng nhau ghi nhận bằng văn bản pháp lý. Cái bắt tay nhỏ thể hiện tinh thần lớn, MIKO TECH sẽ là người đồng hành cùng bạn, giúp bạn xây dựng giải pháp thiết kế website phù hợp và nâng tầm thương hiệu của bạn trên thị trường. MIKO TECH với phương châm làm việc lấy khách hàng làm trung tâm, luôn hướng đến các giải pháp hỗ trợ khách hàng trong hoạt động thiết kế web. Chúng tôi có quy trình làm việc rõ ràng, nhằm phục vụ bạn chuyên nghiệp nhất.


Đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về SEO, hệ thống quản trị thân thiện, ngôn ngữ lập trình PHP cao cấp và bảo mật. Phong cách thiết kế hiện đại, cập nhật theo những xu hướng mới nhất. Thiết kế website cá nhân chính là quảng bá thương hiệu bản thân trên Internet. Chúng mang lại lợi thế rất lớn cho cá nhân và tạo điều kiện thuận lợi cho mọi người muốn tìm hiểu về bạn.



Đón đầu xu thế hiện nay với xu hướng kinh doanh trực tuyến qua hệ thống các website đang bùng nổ và mang đến lợi nhuận cho doanh nghiệp nên rất cần lựa chọn địa chỉ thiết kế website HCM uy tín nhất. Những tiêu chí được đưa ra dựa trên đề cử của các chuyên gia trong ngành và tổng hợp từ những đánh giá khách quan của khách hàng đã và đang sở hữu ít nhất một website cho doanh nghiệp của mình. Những đơn vị đáp ứng được hầu hết các tiêu chí này sẽ được liệt kê trong top công ty thiết kế website tốt nhất hiện nay.


Chinh phục khách hàng bởi sự tiện lợi và chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Các thông tin về sản phẩm, chính sách bảo hành, giỏ hàng, thông tin liên hệ,… Được tích hợp và hiển thị trực tiếp với khách hàng ngay trong lúc họ trải nghiệm. Khi sử dụngdịch vụ thiết kế website trọn gói chuẩn seo, bạn sẽ không cần phải đi thuê từng đơn vị riêng lẻ để hoàn thiện từng phần cho web.


Những giải pháp Marketing được Miko Tech cung cấp sẽ hỗ trợ tốt website nâng cao thứ hạng trên TOP tìm kiếm Google. Tối ưu website chuẩn SEO gia tăng sự nhận diện thương hiệu trên nền tảng internet. Với những website bán nội thất đi kèm yêu cầu về bán hàng online, Thuỷ Thủ cũng sẽ thực hiện các tính năng đặt hàng, bán hàng, thanh toán trực tuyến đa phương thức một cách chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, sẽ còn tích hợp thêm nhiều tính năng nâng cao theo nhu cầu của từng khách hàng để phục vụ tốt cho mục đích kinh doanh của từng công ty.


Việt Nam hiện tại có khoảng 50 triệu người sử dụng internet và vài tỷ người sử dụng ineternet trên thế giới. Hoạt động kinh doanh ngày nay không còn là "hữu xạ tự nhiên hương" nữa rồi. Tuy nhiên, trong một thế giới kết nối như hiện nay thì dù bạn có kinh doanh cái gì, bạn cũng luôn có đối thủ. Để khách hàng chủ động tiếp cận doanh nghiệp hoặc doanh nghiệp tiếp cận khách hàng thì rất đáng tiếc. Nhìn chung các website thực phẩm tập trung chính vào các hình ảnh, thông tin về các sản phẩm, thực phẩm. Nhằm cung cấp cho người xem các thông tin một cách đầy đủ nhất, rõ ràng nhất.


Bên cạnh chất lượng dịch vụ sản phẩm, những đơn vị được liệt kê trong top các công ty thiết kế tốt nhất hiện nay còn phải được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Quá trình bắt đầu từ lúc tiếp cận khách hàng, cho đến quá trình setup, vận hành, gia hạn, thanh lý… đều cần được chú ý chăm sóc, hỗ trợ nhiệt tình nhất. Giúp khách hàng tháo gỡ, giải đáp những thắc mắc, khó khăn chính là nhiệm vụ hàng đầu của các công ty uy tín, chuyên nghiệp. Là đơn vị chuyên cung cấp giải pháp và thiết kế website cho các doanh nghiệp tại TP.HCM và nhiều tỉnh thành trên cả nước. Đội ngũ nhân viên với bề dày kinh nghiệm 10 năm hoạt động đã mang đến thành công cho nhiều khách hàng cả trong nước và nước ngoài. Quy trình bắt đầu từ tư vấn kỹ càng, chuyên nghiệp đến đề xuất giải pháp phù hợp tùy thuộc vào thực tế mỗi doanh nghiệp.


Tính năng website doanh nghiệp rất đa dạng và phong phú, tùy theo ngành nghề, lĩnh vực hoạt động của công ty. Tuy nhiên, các tính năng cơ bản và quan trọng nhất của website các doanh nghiệp thường khá giống nhau. Trong phần này, more info thiết kế website Tất Thành sẽ chia sẻ https://thietkewebsite.pro.vn/thiet-ke-website-cong-ty-doanh-nghiep/ với các bạn về các tính năng doanh nghiệp cơ bản và quan trọng nhất. Bạn sẽ có thể chọn lựa các tính năng phù hợp cho mình, tối ưu chi phí mà website vẫn mang lại hiệu quả. Thiết kế Website Profast chuyên cung cấp Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp, chuẩn seo.


Chính vì vậy nếu công ty thiết kế website có kinh nghiệm thiết kế Web cho các công ty nước ngoài thuộc nhóm này rồi thì việc triển khai thực hiện công việc sẽ dễ dàng và thuận tiện hơn. Khi đó website sẽ đạt được chất lượng tốt nhất và có thể sử dụng trong thời gian dài. Ví dụ như về mặt thiết kế giao diện website thì thường các doanh nghiệp nước ngoài sẽ thích các phong cách thiết kế nước ngoài.


Các website cũng tham gia vào hoạt động truyền thông, quảng bá để nâng cao thương hiệu, thúc đẩy bán hàng, tăng doanh thu và có thêm nhiều lợi nhuận. Có thể nói, website đã trở thành một công cụ không thể thiếu của nhiều công ty, tổ chức. Có được một trang web tốt, đẹp mắt, chuyên nghiệp, mang lại hiệu quả cao đã trở thành yếu tố nền tảng quan trọng của nhiều doanh nghiệp tổ chức. Bizfly websiteDịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp, uy tín và cao cấp nhất hiện nay tại Việt Nam có thể đáp ứng mọi mong muốn của tất cả các lĩnh vực ngành nghề. Tư vấn miễn phí tất cả các dịch vụ, Thiết kế website chuyên nghiệp dành cho Doanh nghiệp.


Bởi lẽ, Bigweb.com.vn quan điểm rằng khách hàng là người bạn đồng hành cùng doanh nghiệp, và đã là những người bạn thì sẽ luôn đem đến những gì tốt đẹp nhất cho nhau. Các khách hàng thành công thì đồng nghĩa Bigweb.com.vn cũng thành công. Thiết kế website giá rẻ theo phong cách riêng của WebsiteViet.vn thì bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Nếu như bạn đang có nhu cầu và cần tư vấn thì hãy truy cập ngay trang web của WebsiteViet.vn. Chắc chắn bạn sẽ có được một trang website hoàn hảo nhất từ chất lượng cho đến giá cả. Bàn giao toàn vẹn những dữ liệu, thông tin như đã trao đổi trước đó.


Do đó thiết kế website tin tức, tạp chí chuyên nghiệp là giải pháp tốt nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Để có một trang Web thực sự chất lượng, mang lại hiệu quả, cá nhân và doanh nghiệp cần chọn một đơn vị thiết kế Web uy tín. Họ sẽ nghiên cứu, xem xét kỹ lưỡng nhu cầu, lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp, sau đó tư vấn phương án phù hợp nhất. Đừng để bạn phải tốn kém, mất thời gian bởi Website thiết kế xong nhưng không hiệu quả, phải làm lại. MIKO TECH AGENCY sở hữu đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm thiết kế website đa ngành nghề. Với sự đa dạng trong ngôn ngữ thiết kế, chúng tôi đáp ứng mọi yêu cầu mà bạn mong muốn.


Được thành lập từ năm 2004, Công ty thiết kế website Trust đã mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm website chất lượng. Bên cạnh thiết kế website, khách hàng có thể đăng ký tên miền, chọn hosting phù hợp tại Trust. Giải Pháp Nhanh - FASO là đơn vị chuyên thiết kế website quảng bá thương hiệu chuẩn Seo có bề dày kinh nghiệm.



Đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về SEO, hệ thống quản trị thân thiện, ngôn ngữ lập trình cao cấp và bảo mật. Tìm hiểu Google Sites là gì và những ưu nhược điểm của Google Sites nhằm giúp bạn có thêm kiến thức để xây dựng website miễn phí. Cấu trúc website thu hút người truy cập từ giao diện, hình ảnh, màu sắc bắt mắt đến chức năng của website.


Bước tiếp theo mà thiết kế website AIO thực hiện đó là xây dựng wireframe – một phần không thể thiếu trong quá trình thiết kế website. Đây được xem là công cụ trực quan để trình bày, lưu trữ các yếu tố thiết kế trực quan hay nội dung website được đề xuất. Wireframe chính là bản vẽ chi tiết nhất về các chức năng, cấu trúc, nội dung sẽ hiển thị trên website. Nhờ đó, đơn vị thiết kế và doanh nghiệp sẽ phát hiện ra được những vấn đề, khiếm khuyết tồn tại trên sitemap. Điển hình với một website thương mại điện tử, thiết kế web AIO sẽ tích hợp cổng thanh toán trực tuyến trong nước, quốc tế để mã hóa bảo mật thông tin cho khách hàng. Như vậy, doanh nghiệp, công ty của bạn không chỉ tiếp cận khách hàng trong nước mà còn có thể giao thương với các công ty nước ngoài một cách thuận tiện.


công ty chuyên thiết kế website

Do đó, khi lựa chọn công ty thiết kếweb bạn không nên quá để ý đến yếu tố giá cả mà hãy để ý đến cả yếu tố chất lượng nữa. Hãy sở hữu cho mình một website chuyên nghiệp, chất lượng tốt để marketing online hiệu quả, có thứ hạng tốt trên Google, sử dụng được lâu dài. Công ty TNHH Miko Tech cung cấp dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp và giải pháp marketing tổng thể. Công ty chuyên thiết kế website, thiết kế trang web bán hàng, thiết kế website thương mại – điện tử,… Miko Tech tự hào khi các dự án đã thực hiện đều nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng.


Hiện tại chúng tôi đang phục vụ hơn 100+ doanh nghiệp vận chuyển hàng trung quốc, thiết kế web chuẩn SEO - di dộng - đa chức năng và hỗ trợ SEO Marketing cho website. Từ năm 2009, tôi đã bắt đầu với vị trí Front End Developer, vài tháng sau đó tôi kiêm luôn cả .NET cho các dự án của công ty, mảng phổ thông. Khoản 01 năm sau đó tôi được tham gia phát triển phần mềm quản lý đầu tiên và cũng là lớn nhất cho tới nay.


công ty chuyên thiết kế website

Việc sở hữu một website sẽ giúp công ty bạn tiến vào thị trường kinh doanh online, tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng và từ đó giúp tăng doanh thu một cách vượt trội. Mỗi đơn vị đều có các tiêu chí dịch vụ và các cam kết để tạo tin tưởng đối với khách hàng. Hãy chọn ra những tiêu chí, cam kết bạn thấy phù hợp nhất doanh nghiệp của mình.


WordPress là 1 trong những nền tảng chính mà Mona Media sử dụng để xây dựng website, vì độ thân thiện, dễ sử dụng, dễ quản trị, dễ thay đổi và đặc biệt là độ bảo mật cũng tương đối cao. Luôn lắng nghe khách hàng và đưa ra những giải pháp hợp lý và tiết kiệm thời gian cũng như chi phí nhất cho mỗi khách hàng. Tiếp nhận các yêu cầu từ khách hàng, tư vấn cho khách hàng những điều khách hàng thực sự cần. Được đội ngũ HD AGENCY hỗ trợ, hướng dẫn nhiệt tình, tận tâm trong suốt thời gian sử dụng website. Hỗ trợ SEO cho website của khách hàng lên top 10 các trang tìm kiếm, để từ đó dễ dàng tiếp cận được nhiều người hơn.


Thiết kế website chuyên nghiệp tại TP.HCM không thể không nhắc đến chuyennghiep.vn. Thoạt nhìn, văn phòng của Cánh Cam trông không giống một nơi làm việc của công ty, nó được thiết kế giống như một quán cà phê, với những chiếc bàn nhỏ, những chiếc ghế dài êm ái và những bức tranh vui nhộn trên tường. Môi trường làm việc độc đáo này là chất xúc tác to lớn giúp nhân viên Cánh Cam hào hứng với công việc mỗi ngày. Tại đây, nhân viên có thể phát huy tối đa khả năng sáng tạo của mình với những ý tưởng táo bạo. Website được thiết kế bởi Thuỷ Thủ điều sẽ là những website độc lập, bảo mật, thuộc về riêng chủ sở hữu. Sau khi hoàn thành dự án, quý khách có thể giữ lại source -code nguyên bản của mình.


MIKO TECH cam kết có hợp đồng đầy đủ để bảo vệ quyền lợi của các đối tác, đảm bảo tính trung thực minh bạch và uy tín khi cùng hợp tác. Tạo cơ hội phục vụ khách hàng tốt hơn, giúp khách hàng hài lòng hơn. Chế độ bảo hành và bảo trì củaWebsite Việtcam kết là tốt nhất dành cho khách hàng.


Thay vì nộp CV truyền thống như trước đây, nhà tuyển dụng thường sẽ ấn tượng hơn nếu bạn sở hữu website với các sản phẩm, dự án mình từng thực hiện. Khi bán hàng online phát triển, điều mà mọi công ty, doanh nghiệp cần quan tâm đó là làm sao để tìm ra được giải pháp kinh doanh hiệu quả. Thay vì sở hữu website cho “bằng bạn bằng bè”, việc làm thế nào để website trở thành công cụ hỗ trợ kinh doanh hiệu quả mới là vấn đề mấu chốt.


Ở bài viết này Web Chuẩn sẽ giúp các bạn phân tích từng chi tiết một và đề xuất một số đơn vị có uy tín trong dịch vụ thiết kế website này. Website là nơi chứa nhiều thông tin quan trọng của chủ sở hữu, các doanh nghiệp, công ty. Vậy nên, bảo mật cao cũng là yêu cầu cơ bản cần đề cập đến khi thiết kế website. Khi xây dựng website, nếu không chú ý đến tính bảo mật, nguy cơ bị tấn công, đánh cắp dữ liệu sẽ rất cao. Nghiêm trọng hơn, thương hiệu, hình ảnh của công ty hay doanh nghiệp của bạn sẽ tụt dốc đáng kể và gây nên những rủi ro không lường trước được. Hơn ai hết, AIO hiểu được tiêu chí này và luôn sử dụng bảo mật đa tầng cho website của khách hàng.


Bài viết sau đây xin giới thiệu tới các bạn một số công ty thiết kế website đi đầu trong lĩnh vực này tại Việt Nam. Khi website đã được tối ưu hóa về cả nội dung và hình thức, AIO sẽ tiến hành chạy thử. Qua đó, đơn vị thiết kế web sẽ kiểm tra kỹ từng trang để đảm bảo các liên kết hoạt động tốt nhất. Đây cũng là bước có thể phát hiện ra một số lỗi ở website để đơn vị thiết kế có thể hoàn thiện, khắc phục trước khi đưa website đi vào hoạt động.


Chuyên nghiệp ở tất cả các bước từ Tư vấn – Thiết kế web – Chăm sóc – Bảo trì bảo dưỡng. Website phải thân thiện với các thiết bị di động, có thể hiển thị trên mọi màn hình thiết bị từ máy tính, máy tính bảng cho đến điện thoại thông minh. Và tạo ấn tượng thương hiệu tốt hơn qua các dự án nổi bật dưới đây.


Đặc biệt là trong bối cảnh dịch bệnh như hiện nay thì vấn đề quảng bá quảng cáo trực tuyến, tiếp cận các khách hàng lại trở lên càng quan trọng hơn. Hoạt động quảng bá quảng cáo trực tuyến sẽ ngày càng trở nên phát triển hơn trong thời gian tới. Chính vì vậy các doanh nghiệp đi trước đón đầu một xu hướng tất yếu này sẽ có nhiều cơ hội để phát triển cũng như phát huy các thế mạnh của mình hơn. Và, hơn ai hết, thiết kế website AIO hiểu được mong muốn mà khách hàng mình đặt ra. Không chỉ thiết kế website, AIO còn đem đến giải pháp kinh doanh hiệu quả cho khách hàng.

Report this wiki page